EV ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ అంటే ఏమిటి మరియు ఇది సాధారణ ఛార్జింగ్ నుండి ఎలా భిన్నంగా ఉంటుంది?
శిలాజ ఇంధనాలతో కార్లకు ఇంధనం నింపడం 100 సంవత్సరాలుగా అలాగే ఉంది. అయితే, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు లేదా EV విషయంలో అది కాదు. ఇందులో వివిధ స్థాయిల విద్యుత్ శక్తి మరియు అధునాతన సాంకేతికతలను ఉపయోగించే వివిధ రకాల ఛార్జీలు ఉంటాయి.
సాంకేతికత మరియు ప్రధాన తేడాలు క్రింద గమనించండి
AC ఛార్జింగ్ vs DC ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్
AC ఛార్జింగ్ అనేది చాలా సులభమైన ఛార్జింగ్, మరియు లెవెల్ 2 AC ఛార్జర్ చాలా గృహాలు, కార్యాలయాలు, ఉద్యానవనాలు, షాపింగ్ ప్లాజాలు మొదలైన వాటిలో కనిపిస్తుంది. ఛార్జర్ వాహనం యొక్క ఆన్బోర్డ్ ఛార్జర్కు ACని సరఫరా చేస్తుంది, దానిని DCగా మార్చి బ్యాటరీకి సరఫరా చేస్తుంది. . ఈ ఛార్జర్లను సాధారణ అవుట్లెట్లలోకి ప్లగ్ చేయవచ్చు.
లెవల్ 1 ఛార్జింగ్ను 120-వోల్ట్ గృహాల అవుట్లెట్లో ప్లగ్ చేయవచ్చు మరియు సగటు 250కిమీ పరిధి EV బ్యాటరీని పూర్తిగా ఛార్జ్ చేయడానికి 8-12 గంటల సమయం పడుతుంది. లెవల్ 2 ఛార్జర్లకు 208-240V విద్యుత్ సరఫరా అవసరం మరియు సాధారణంగా ఇళ్లలో లేదా ఛార్జింగ్ స్టేషన్లలో ఇన్స్టాల్ చేయబడిన వాల్బాక్స్ ఛార్జర్ల రూపంలో వస్తాయి. ఒక స్థాయి 2 ఛార్జర్ సగటు EV బ్యాటరీని పూర్తిగా ఛార్జ్ చేయడానికి 3-8 గంటలు పడుతుంది.
చాలా మంది EV ఓనర్లు ఇంట్లో ఇన్స్టాల్ చేయడానికి లెవల్ 2 ఛార్జర్లను ఎంచుకుంటారు ఎందుకంటే వారు దేశీయ విద్యుత్ సరఫరాను ఉపయోగించగలరు మరియు లెవల్ 1 ఛార్జింగ్ కంటే 10 రెట్లు వేగంగా వాహనాన్ని ఛార్జ్ చేయగలరు.
మరోవైపు DC ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ లేదా లెవెల్ 3 ఛార్జింగ్ ఆన్బోర్డ్ ఛార్జర్ మరియు అవసరమైన మార్పిడి యొక్క అన్ని పరిమితులను దాటవేస్తుంది మరియు DC శక్తిని నేరుగా బ్యాటరీకి అందిస్తుంది. ఇది ఛార్జింగ్ వేగాన్ని పెంచుతుంది మరియు ఛార్జింగ్ సమయాన్ని గణనీయంగా తగ్గిస్తుంది. ఛార్జింగ్ సమయాలు బ్యాటరీ పరిమాణం మరియు డిస్పెన్సర్ యొక్క అవుట్పుట్పై ఆధారపడి ఉంటాయి, అయితే అనేక EVలు ప్రస్తుతం అందుబాటులో ఉన్న DC ఫాస్ట్ ఛార్జర్లను ఉపయోగించి గంటలోపు లేదా అంతకంటే తక్కువ వ్యవధిలో 80 శాతం ఛార్జ్ని పొందవచ్చు.
పాత EVలు DC యూనిట్లలో 50kW వద్ద మాత్రమే ఛార్జ్ చేయడానికి అనుమతించే పరిమితులను కలిగి ఉన్నాయి. ఆధునిక EVలకు ఇకపై ఆ పరిమితి లేదు మరియు కొన్ని EVలు 270kW వరకు అంగీకరిస్తాయి. మొదటి EVలు మరియు DC ఛార్జర్లు క్రమక్రమంగా అధిక అవుట్పుట్లను పొందుతున్నందున బ్యాటరీ పరిమాణం గణనీయంగా పెరిగింది, కొన్ని ఇప్పుడు 350kW పంపిణీ చేస్తున్నాయి. అయినప్పటికీ, ప్రస్తుతం మార్కెట్లో ఉన్న చాలా EVలు గరిష్టంగా 50 kW వరకు ఛార్జ్ చేస్తున్నాయి, అయితే పోర్షే టైకాన్ మరియు కొన్ని టెస్లా మోడల్లతో సహా 200 kW కంటే ఎక్కువ ఛార్జింగ్ చేయగల ఆధునిక EV మోడల్లు ఉన్నాయి.
DC ఫాస్ట్ ఛార్జర్లు ప్రజలకు అందుబాటులో లేకుండా చేయడం చాలా ఖరీదైనవి. అలాగే, వారు దేశీయ సర్క్యూట్కు మద్దతు ఇవ్వలేని భారీ మొత్తంలో శక్తిని తీసుకుంటారు. అందుకే ఈ ఛార్జీలు పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ స్టేషన్లలో మాత్రమే కనిపిస్తాయి. అలాగే, DC ఫాస్ట్ ఛార్జర్తో మీ EVని ఛార్జ్ చేయడం వల్ల ఇంట్లో ఛార్జింగ్ చేయడం కంటే 3-4 రెట్లు ఎక్కువ ఖర్చు అవుతుంది.
అత్యంత సాధారణంగా ఉపయోగించే DC ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ టెక్నాలజీలు టెస్లా యొక్క లెవల్ 3 ఛార్జర్, వీటిని సూపర్చార్జర్స్ అని పిలుస్తారు, కంబైన్డ్ ఛార్జింగ్ సిస్టమ్ మరియు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు DC ఛార్జింగ్ స్టాండర్డ్ అయిన CHAdeMO ప్లగ్. భారతదేశంలో, CCS/CHAdeMO ఛార్జర్లు ఢిల్లీ, గుర్గావ్, నోయిడా, ముంబై, పూణే, బెంగళూరు, హైదరాబాద్ మరియు అహ్మదాబాద్ వంటి నగరాల్లో పబ్లిక్ ఛార్జింగ్ స్టేషన్లలో అందుబాటులో ఉన్నాయి.
0 Comments