మీకు తెలుసా? సూపర్ లగ్జరీ టీ కిలో రూ.2.5 లక్షలు
ఎగువ అస్సాంలోని పచ్చటి తేయాకు తోటల చుట్టూ పుట్టి పెరిగిన నా ఉదయం ఒక కప్పు వేడి నల్ల అస్సాం టీ లేకుండా ఎప్పుడూ పోటీపడదు. అయినప్పటికీ, మే 21న - అంతర్జాతీయ టీ దినోత్సవం - నా ఉదయం నా సాధారణ కప్పుతో ప్రారంభం కాలేదు - మరింత ఆనందంగా మరియు విలాసవంతమైనదాన్ని అనుభవించడానికి నేను ఆహ్వానించబడ్డాను.
నేను రంజిత్ బారువా యొక్క టీ బోటిక్కు చేరుకున్నప్పుడు, నాకు వేడిగా ఉండే టీని అందించారు, అది చాలా నిమిషాల పాటు తయారు చేయబడింది మరియు అందులో స్వచ్ఛమైన బంగారం ఉంది. అవును, మీరు చదివింది నిజమే. నా ముందున్న టీ కప్పులో 24 క్యారెట్ల బంగారం మోట్లు తేలాయి.
అంతర్జాతీయ తేయాకు దినోత్సవం రోజున ప్రపంచంలోని టీ వ్యసనపరులకు పరిచయం చేయబడింది, స్వర్ణ పనం — "గోల్డెన్ డ్రింక్"గా చెప్పబడే స్వచ్ఛమైన, తినదగిన బంగారు రేకులను కలిగి ఉన్న భారతదేశంలోని మొట్టమొదటి టీ. ఈ అరుదైన అస్సాం బ్లాక్ టీలో తేనె, బెల్లం మరియు కోకో నోట్స్ ఉన్నాయి మరియు ఉత్తమమైన టీ క్లోన్ల యొక్క లేత ఆకులతో తయారు చేయబడింది, పరిపూర్ణతకు చేతితో తయారు చేయబడింది. ఒక సిప్ రుచిని కలిగి వుండి తీపి రుచిని వదిలివేస్తుంది. అది చౌకగా రాదు. 100 గ్రాముల లాట్గా రూ.25,000కు విక్రయిస్తున్నారు.
“అస్సాం టీ ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రసిద్ధి చెందింది. మేము ఉత్పత్తికి కొంత విలువను జోడించాలి. మరియు అది మాకు స్వర్ణ పనం కోసం ఆలోచనను ఇచ్చింది" అని అరోమికా టీ యజమాని బారువా చెప్పారు.
"మేము తేనె-రుచితో కూడిన ఆర్టిసానల్ ఆర్థోడాక్స్ను 24 క్యారెట్ల తినదగిన బంగారంతో స్వచ్ఛమైన రుచి మరియు అన్యదేశమైన వాటితో మిళితం చేయడానికి ప్రయత్నించాము. ప్రజలు స్వచ్ఛమైన అస్సాం టీని బంగారు రంగుతో ఆస్వాదించనివ్వండి," అని బారువా వివరించారు.
బారువా ఒక మాస్టర్ టీ హస్తకళాకారుడిగా ఖ్యాతిని పొందారు, దీని వస్తువులను యూరోపియన్ మార్కెట్లో అధిక ధరలకు విక్రయిస్తారు. అతను ప్రత్యేకంగా అంతర్జాతీయ టీ దినోత్సవం కోసం ఈ "పరిమిత ఎడిషన్" టీని రూపొందించాడు. "ఈ ప్రత్యేకమైన టీ ఒక సిప్ స్వచ్ఛమైన, విలాసవంతమైనది," బారువ చెప్పారు.
స్వర్ణ పనం తెలుపు-బంగారు, సిరామిక్ 100-గ్రాముల జార్లో వస్తుంది, గ్లాస్ డిఫ్యూజర్ పాట్, డబుల్-వాల్ గ్లాస్ కప్పు మరియు జెట్ బ్లాక్ బాక్స్లో ఒక కాంస్య చెంచాతో ప్యాక్ చేయబడింది, టీ గురించి బంగారంతో చెక్కబడి ఉంటుంది.
"మేము 100 గ్రాములకు మించి ఆలోచించలేదు - కిలోగ్రాము ధర రూ. 2.5 లక్షలు అవుతుంది," బారువా ఇంకా "దుబాయ్లో బంగారంతో కలిపిన ఆహారాన్ని మేము చూశాము, అయితే అస్సాం నుండి టీ ఎందుకు తయారు చేయకూడదు? అదృష్టవశాత్తూ. మేము ఆలోచనను ప్రతిపాదించినప్పుడు ప్రారంభానికి ముందే కొనుగోలుదారులు వరుసలో ఉన్నారు. అది మమ్మల్ని ప్రోత్సహించింది" అని బారువా చెప్పారు.
ముంబైలోని టీ కాఫీ అసోసియేషన్ మరియు వెల్నెస్ అగ్రిగేటర్ అయిన GALF వేదికపై ముంబైలో స్వర్ణ పనం ప్రారంభించాలని అతను భావిస్తున్నాడు. "ఇది మెరుగైన దృశ్యమానత మరియు మార్కెట్ కోసం" బారువా జతచేస్తుంది.
అంతర్జాతీయ తేయాకు దినోత్సవం ప్రతి సంవత్సరం మే 21న నిర్వహించబడుతుంది మరియు తేయాకు కార్మికులకు సురక్షితమైన పని పరిస్థితులు, న్యాయమైన వాణిజ్యం మరియు తేయాకు ఉత్పత్తిని మెరుగుపరచడానికి స్థిరమైన వాతావరణం గురించి అవగాహన కల్పించడం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.
2005లో మొదటి అంతర్జాతీయ టీ దినోత్సవం ఢిల్లీకి పరిమితమైన స్థానిక వ్యవహారం. UN ఫుడ్ అండ్ అగ్రికల్చర్ ఆర్గనైజేషన్ ఈ రోజును ప్రపంచవ్యాప్తంగా విస్తరించాలని 2015లో భారత ప్రభుత్వం ప్రతిపాదించింది. ఈ రోజును మే నెలలో పాటిస్తారు, ఎందుకంటే సంవత్సరంలో ఈ సమయంలోనే చాలా దేశాల్లో టీ ఉత్పత్తి ప్రారంభమవుతుంది.
ఇది కస్టమర్ వైపు బ్రాండ్ కోణం నుండి. కనుక ఇది ఒకే బ్రాండ్ మరియు విభిన్న కస్టమర్లు మరియు వారి అబ్బురపరిచే కారకాలు. ఇద్దరు కస్టమర్లను చూస్తున్న లూయిస్ విట్టన్ కోసం, జమ్మూ మరియు కాశ్మీర్ మహారాజా, మహారాజాతో పోల్చితే, నేను ఎల్వికి ఎక్కువ లక్స్ ఫ్యాక్టర్ని కలిగి ఉన్నాను. నాకు, అదే బ్రాండ్కు అబ్బురపరిచే అంశం చాలా ఎక్కువ. అదేవిధంగా, కార్టియర్కి, పాటియాలా మహారాజా కంటే నా లక్స్ ఫ్యాక్టర్ ఎక్కువ. మిరుమిట్లు గొలిపే స్థాయి అనేది ప్రతి లగ్జరీ బ్రాండ్ చాలా స్పష్టంగా అర్థం చేసుకోవలసిన కీలకమైనది . ముందుగా చర్చించినట్లుగా, మీరు లగ్జరీ భాగాన్ని సొంతం చేసుకోవాలనుకున్నప్పుడు మీరు చెల్లించాల్సిన ప్రీమియం గురించి మీకు బాగా తెలుసు. మీరు ధరపై సెన్సిటివ్ అయితే, ప్రీమియంను సమర్థిస్తూ ఇది చాలా కష్టమైన ప్రతిపాదన. కాబట్టి వాల్యూ ఫర్ మనీ రూట్ ద్వారా వసూలు చేయబడిన ప్రీమియంను సమర్థించుకోవడానికి ఉత్తమ మార్గం. కాబట్టి లగ్జరీ ఉత్పత్తి డబ్బుకు గొప్ప విలువను అందించే మార్గాలను మొదట చూద్దాం. ప్రీమియం ఛార్జ్ చేయబడుతుంది ఎందుకంటే ఆ ఉత్పత్తిని కొనుగోలు చేయడం ద్వారా మీరు ఎలైట్ మరియు ప్రత్యేకమైన క్లబ్లో భాగం అవుతారు, మీరు ఆ బ్రాండ్ వారసత్వంలో భాగం అవుతారు. కాబట్టి మీరు లెజెండరీ బ్రాండ్ స్టోరీ చరిత్రలో భాగం కావడానికి కూడా చెల్లిస్తున్నారు. అప్పుడు అనుభవం వస్తుంది. మీరు లగ్జరీ కొనుగోలు కోసం భారీ ప్రీమియం చెల్లిస్తున్నప్పుడు చెల్లిస్తున్నారు.
అయితే, వీటన్నింటికీ మించి కొనుగోలు చేయడానికి మిమ్మల్ని ఆకర్షించే అంశాలు: లక్స్ కోటియంట్ మరియు లక్స్ ఫ్యాక్టర్. ఉత్పత్తి మిమ్మల్ని ఎంతవరకు మెస్మరైజ్ చేస్తుందో, ఆకర్షిస్తుందో ఇవి కొలుస్తాయి. లక్స్ కోటియంట్ మరియు లక్స్ ఫ్యాక్టర్ కేవలం ర్యాజిల్-డాజిల్ కారకాలు. బ్రాండ్ చుట్టూ అల్లిన కథ, బ్రాండ్తో అనుబంధించబడిన వారసత్వం మరియు బ్రాండ్తో అనుబంధించబడిన అనుభవపూర్వక సంతృప్తి ఇవన్నీ ఈ విలాసాన్ని సృష్టించడానికి మరియు ఈ వాంఛనీయతను పెంచడానికి దోహదం చేస్తాయి.
లగ్జరీ బ్రాండ్లో మునిగి తేలేందుకు మీరు ఎంత వరకు శ్రమించగలరో ఈ కోరిక నిర్ణయిస్తుంది. తృష్ణ, ఆత్రుత, వాంఛ, కోరిక, అన్నీ ఇక్కడ సంగ్రహించబడ్డాయి. మీరు ఎంతగా మిరుమిట్లు గొలుపుతారు అనేది చాలా వ్యక్తిగతమైనది మరియు ఏదైనా నిర్దిష్ట బ్రాండ్కు లక్స్ కోషెంట్ లేదా లక్స్ ఫ్యాక్టర్ యొక్క యూనివర్సల్ డిగ్రీ లేదు. ఇది ఎంచుకున్న నమూనాపై ఆధారపడి ఉంటుంది, కాబట్టి నమూనాను సరిపోల్చేటప్పుడు అదే విధంగా ఉంచబడుతుంది మరియు లక్స్ కోషెంట్ ఏ బ్రాండ్ అబ్బురపరిచేది, ఎక్కువ కావాల్సినది అని నిర్ణయిస్తుంది మరియు లక్స్ ఫ్యాక్టర్ దానిని బ్రాండ్ కోణం నుండి చూపుతుంది, ఆ నిర్దిష్ట బ్రాండ్కు ఏ కస్టమర్ ఎక్కువ వాంఛనీయత ఉందో. Luxe Quotient మరియు Luxe Factor అనేవి ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న బ్రాండ్లు తమ బ్రాండ్ మరియు కస్టమర్ యొక్క వాంఛనీయతను అధ్యయనం చేయడానికి తప్పక ఉపయోగించాల్సిన గొప్ప సాధనాలు మరియు ఆ తర్వాత వారు కోరుకున్న Luxe Quotient లేదా Luxe Factorని చేరుకోవడానికి తదనుగుణంగా తమ బ్రాండ్ కథనాన్ని మళ్లీ రూపొందించవచ్చు.
లగ్జరీ బ్రాండ్ యొక్క పౌరాణిక విలువను ఎలా సృష్టించాలి
లగ్జరీ యొక్క పౌరాణిక విలువ యొక్క డిగ్రీ విలాసవంతమైన బ్రాండ్ల యొక్క పురాణం యొక్క స్థిరత్వానికి కీలకం. అందువల్ల, ప్రతి లగ్జరీ బ్రాండ్ దాని రైజన్ డిట్రేని లోతుగా పరిశీలించాలి మరియు దానిలో అంతర్లీనంగా ఉన్న లక్షణాలను గుర్తించాలి.
కాబట్టి లగ్జరీ బ్రాండ్లలో పౌరాణిక విలువను ఎలా సృష్టించాలి మరియు కమ్యూనికేట్ చేయాలి?
1. బ్రాండ్ అట్రిబ్యూట్లను అలాగే బ్రాండ్ అసోసియేషన్లను గుర్తించడం మొదటి దశ.
2. రెండవది, ఈ లక్షణాల యొక్క వ్యతిరేకతలను గుర్తించండి. ఒక లక్షణం యవ్వనంగా ఉంటే, దానికి విరుద్ధంగా పాతకాలపు ఉంటుంది.
3. ఇప్పుడు వ్యతిరేకతలను ప్లాట్ చేయడానికి మరియు కొత్త అవకాశాల విండోను గుర్తించడానికి ఇది సమయం. ఉదాహరణకు, ఇతర రెండు వ్యతిరేకతలు ఆర్థికంగా మరియు ఖరీదైనవి అయితే. బ్రాండ్ పని చేసే ప్రమాణం లేదా చతుర్భుజం యవ్వనంగా మరియు ఆర్థికంగా ఉంటే, బ్రాండ్ ఇప్పుడు సంప్రదాయ క్వాడ్రంట్గా ఉండని కొత్త అవకాశాల విండోను కనుగొనవలసి ఉంటుంది, ఉదాహరణకు, పాతకాలపు మరియు ఖరీదైనది. ఇది ఎల్లప్పుడూ అసాధారణమైన క్వాడ్రంట్, యవ్వనం మరియు ఖరీదైనది లేదా పాతకాలపు మరియు ఆర్థికంగా ఉండాలి. అసాధ్యమనిపిస్తోంది.
4. మీరు అవకాశం విండోను గుర్తించిన తర్వాత మాత్రమే, ఉదాహరణకు, పాతకాలపు మరియు ఆర్థిక, బ్రాండ్ మరియు కమ్యూనికేషన్ ప్రణాళిక ప్రారంభమవుతుంది.
5. కాబట్టి కొత్త పొజిషనింగ్ మరియు దాని కమ్యూనికేషన్ కొత్త అవకాశాల విండోలో కొత్త లక్షణాలతో ఉంటుంది.
కాబట్టి మీరు మీ బ్రాండ్లోని వైరుధ్యాలను సంగ్రహించగలిగిన తర్వాత, కొత్త సముచితాన్ని సృష్టించే దిశగా పని చేయడం కీలకం.
ఎల్లపుడూ గుర్తుంచుకోవలసినది
1. మీరు కమ్యూనికేట్ చేసినప్పుడల్లా, రెండు వైరుధ్యాలు ప్రదర్శించబడుతున్నాయని నిర్ధారించుకోండి.
2. ఒక వైరుధ్యంలో మరొకదాని కంటే ఎక్కువ భాగాన్ని ప్రదర్శించడానికి తగిన విధంగా రూపొందించాలి. ఏదేమైనా, పౌరాణిక విలువ వైరుధ్యాల సహ-ఉనికితో మాత్రమే సృష్టించబడినందున రెండింటినీ ప్రదర్శించడం మర్చిపోవద్దు.
0 Comments