ఓలా, ఉబర్ మరియు ఇతర క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లు అన్యాయమైన అనుసరిస్తున్న వాణిజ్య పద్ధతుల పై కఠిన చర్యలు తీసుకుంటామని ప్రభుత్వం హెచ్చరించింది
ఓలా మరియు ఉబర్తో సహా క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లు తమ సిస్టమ్లను మెరుగుపరచకపోతే మరియు పెరుగుతున్న వినియోగదారుల ఫిర్యాదులను పరిష్కరించకపోతే కఠిన చర్యలు తీసుకుంటామని హెచ్చరించినట్లు తెలిపిన ప్రభుత్వ సీనియర్ అధికారి.
బుకింగ్లను ఆమోదించిన తర్వాత ట్రిప్పులను రద్దు చేయమని డ్రైవర్లు వినియోగదారులను బలవంతం చేయడంతో రైడ్ క్యాన్సిలేషన్ పాలసీతో సహా అన్యాయమైన వాణిజ్య విధానాలపై వినియోగదారుల ఫిర్యాదుల పెరుగుదల మధ్య ప్రభుత్వం రైడ్-హెయిలింగ్ ప్లాట్ఫారమ్లతో మంగళవారం సమావేశాన్ని నిర్వహించింది. .
"తమ ప్లాట్ఫారమ్లపై పెరుగుతున్న వినియోగదారుల ఫిర్యాదుల గురించి మేము వారికి చెప్పాము. మేము వారికి గణాంకాలను కూడా అందించాము. వారి సిస్టమ్ను మెరుగుపరచాలని మరియు వినియోగదారుల ఫిర్యాదులను పరిష్కరించాలని మేము వారిని కోరాము, లేనిపక్షంలో సమర్థ అధికారం కఠిన చర్యలు తీసుకుంటుంది" అని వినియోగదారుల వ్యవహారాల కార్యదర్శి రోహిత్ కుమార్ సింగ్ చెప్పారు. సమావేశం తరువాత. క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లకు వ్యతిరేకంగా కస్టమర్ అసంతృప్తి స్థాయిని సూచిస్తూ, జాగో గ్రాహక్ జాగో హెల్ప్లైన్లోని ఫిర్యాదులు కేవలం సూక్ష్మం అని ఆయన అన్నారు.
క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లు తక్షణమే పరిష్కారాలను కనుగొనాలని సెంట్రల్ కన్స్యూమర్ ప్రొటెక్షన్ అథారిటీ (సిసిపిఎ) చీఫ్ కమిషనర్ నిధి ఖరే అన్నారు. "క్యాబ్ అగ్రిగేటర్ల ద్వారా అన్యాయమైన వాణిజ్య విధానాలు వినియోగదారుల హక్కులను ఉల్లంఘించకుండా ఉండేలా అధికార యంత్రాంగం ఒక సలహాను జారీ చేసే అవకాశం ఉంది" అని ఆమె తెలిపారు.
క్యాబ్ అగ్రిగేటర్ల "ఇటువంటి దుష్ప్రవర్తనలకు వ్యతిరేకంగా జీరో టాలరెన్స్"ఉంటుందని ప్రభుత్వం తెలియజేసిందని ఖరే చెప్పారు. ఈ సమావేశానికి ఓలా, ఉబర్, మేరు, రాపిడో, జుగ్ను ప్రతినిధులు హాజరైనప్పటికీ మీడియాతో మాట్లాడేందుకు నిరాకరించారు.
క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లు క్యాన్సలేషన్ ఛార్జీలు మరియు సర్జ్ ధరలను ఎలా నిర్వహించారు మరియు వారు ఛార్జీలను ఎలా లెక్కించారు అనే దానిపై ప్రభుత్వం సమాచారాన్ని కోరిందని సోమవారం సింగ్ చెప్పారు.
"ఇద్దరు వేర్వేరు వ్యక్తులకు పాయింట్ A నుండి పాయింట్ B వరకు ఛార్జీలు ఎందుకు భిన్నంగా ఉంటాయి అని మేము అడిగాము," అని సింగ్ చెప్పారు, ఈ రైడ్-హెయిలింగ్ యాప్లు వినియోగదారుల డేటాను భద్రపరచడానికి తగిన చర్యలు తీసుకున్నాయో లేదో తెలుసుకోవడానికి మంత్రిత్వ శాఖ ఆసక్తిగా ఉంది.
గత వారం, క్యాబ్ అగ్రిగేటర్ల రద్దు మరియు ధరల విధానానికి సంబంధించి వినియోగదారుల నుండి CCPAకి అనేక ఫిర్యాదులు అందాయని ఖరే చెప్పారు. "ఫిర్యాదుల సంఖ్య చాలా ఎక్కువగా ఉంది, అందువల్ల మేము వారి విధానాల వివరణ కోసం క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లను పిలిచాము" అని ఆమె చెప్పారు.
కొన్ని ఉదాహరణలను ఉటంకిస్తూ, రెగ్యులేటర్కు అన్యాయమైన వాణిజ్య పద్ధతులపై అనేక ఫిర్యాదులు అందాయని, క్యాబ్ డ్రైవర్లు వినియోగదారులను ట్రిప్ను రద్దు చేయమని మరియు డ్రైవర్లు ఏ కారణం చేతనైనా రైడ్ను అంగీకరించకూడదని మరియు జరిమానాను భరించాలని బలవంతం చేయడంతో సహా అనేక ఫిర్యాదులను అందుకున్నారని ఆమె చెప్పారు. ప్రస్తుతం ఉన్న వినియోగదారుల నుండి రైడ్ కోసం అధిక ధరలు వసూలు చేస్తున్నారని, కొత్త వినియోగదారులు అదే దూరానికి తక్కువ ఛార్జీలతో ఆకర్షితులవుతున్నారని ఖరే తెలిపారు.
"క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లు కొత్త కస్టమర్లను ఆకర్షించడానికి అల్గారిథమ్లను ఉపయోగిస్తున్నట్లు కనిపిస్తోంది, పాత కస్టమర్లను ప్రతికూలంగా ఉంచుతోంది. ఇది అన్యాయమైన పద్ధతి" అని ఆమె తెలిపారు.
ఈ నేపథ్యంలో, రెగ్యులేటర్ తమ అల్గారిథమ్లు మరియు దేశంలో క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లుగా పనిచేయడానికి అవలంబించిన ఇతర విధానాలను అర్థం చేసుకోవాలనుకుంటున్నట్లు ఖరే చెప్పారు.
Uber ఇండియా మరియు దక్షిణాసియా యొక్క సెంట్రల్ ఆపరేషన్స్ హెడ్ నితీష్ భూషణ్ మాట్లాడుతూ, "మేము వినియోగదారుల వ్యవహారాల శాఖతో నిమగ్నమై ఉన్నాము మరియు వారు అందించిన అభిప్రాయాన్ని ఎంతో అభినందిస్తున్నాము మరియు మా ఇన్పుట్లను అందించడం కొనసాగిస్తాము. మేము ఎంపిక వేదికగా ఉండటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాము. రైడర్లు మరియు డ్రైవర్ల కోసం ఒకే విధంగా మరియు వారికి అద్భుతమైన అనుభవాన్ని అందించడానికి సాంకేతికత మరియు కస్టమర్ సపోర్ట్లో పెట్టుబడి పెట్టడం కొనసాగించండి. మాకు, మా పరిశ్రమకు మరియు ముఖ్యంగా మా సేవలను ఉపయోగించే వ్యక్తుల కోసం నిరంతరం బార్ను పెంచడానికి మేము కట్టుబడి ఉన్నాము."
0 Comments