Subscribe Us

Header Ads

గమనిక

అంతర్జాలంలో మాకు లభించిన సమాచారాన్ని బట్టి మాకున్న పరిజ్ఞాన్ని జోడించి ఈ సమాచారాన్ని మీకు అందిస్తున్నాము. ఎవ్వర్నీ కించపరిచే ఉద్దేశం మాకు లేదు. ఇది కేవలం అవగాహనకు మాత్రమే. కొన్ని సందర్భాలలో మేము ప్రచురించే వార్తలు మీకు అంభ్యంతరంగా అనిపిస్తే mohan56.rao @ gmail .com కి రిపోర్ట్ చెయ్యండి. అభ్యర్ధనలు పరిశీలించి సమాచారాన్నిడిలీట్ చేస్తాము.

BREAKING NEWS

ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కంపెనీలు నందు ఐదేళ్లలో 7.5 లక్షల ఉద్యోగాలు

 

ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కంపెనీలు నందు ఐదేళ్లలో 7.5 లక్షల ఉద్యోగాల ను పొందే అవకాశం వుంది . మీరు ఈ నైపుణ్యాలతో సిద్ధంగా ఉండండి

ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ (EV) రంగం   పోరాటం భారతదేశంలో వేడెక్కుతోంది మరియు కంపెనీలు తమ టాలెంట్   విస్తరించడానికి నియామకలో ఉన్నాయి. ఎలోన్ మస్క్ 10 శాతం ఉద్యోగాలను తగ్గించినప్పటి నుండి గ్లోబల్ టెక్ సంస్థలు టెస్లా యొక్క ప్రధాన కార్యాలయాన్ని టాలెంట్ కోసం వెతుకుతున్నప్పటికీ, భారతదేశంలో, వాహన తయారీదారులు స్థానిక నియామకాలతో చేయవలసి ఉంటుంది.

చాలా మంది తమ కెరీర్‌ని మార్చుకోవడానికి EV రంగాన్ని  ఆకర్షణీయంగా కనుగొన్నప్పటికీ, విద్యార్థులు, ఫ్రెషర్లు మరియు పరివర్తన చెందాలనుకునే వారికి ఈ రంగం అందించే     నైపుణ్యాల కంపెనీలు స్కాన్ చేస్తున్నాయని తెలియకపోవచ్చు.

త్వరలో చాలా ఉద్యోగాలు ఆఫర్ చేయబడతాయి

AVP టీమ్‌లీజ్ డిజిటల్ - డైవర్సిఫైడ్ ఇంజినీరింగ్ & హెల్త్‌కేర్ స్టాఫింగ్ & పర్మనెంట్ రిక్రూట్‌మెంట్ ప్రాసెస్ అవుట్‌సోర్సింగ్ మునిరా లోలివాలా ప్రకారం, రెండు సంవత్సరాలలో EV రంగంలో  నియామకాలు దాదాపు 30 శాతం పెరిగాయి.

2022 చివరినాటికి ఈ రంగంలో నియామకాలు 40 శాతానికి పైగా పెరిగే అవకాశం ఉందని ఆమె చెప్పారు. విధులు అతివ్యాప్తి చెందుతున్నందున, ఈ రంగంలో ఉపాధి పొందుతున్న వ్యక్తుల యొక్క ఖచ్చితమైన సంఖ్యను తాను తెలియచేయ లేనప్పటికీ, EV సెగ్మెంట్ సుమారు 7.5 లక్షల ఉద్యోగాలను సృష్టించే లక్ష్యంతో ఉందని ఆమె నొక్కి చెప్పారు తదుపరి ఐదు సంవత్సరాలు లో .

Tata Motors ఇటీవల EV స్పేస్‌లో హైరింగ్ బూస్ట్‌ను ప్రకటించింది మరియు ఛార్జింగ్ మరియు మొబిలిటీ సొల్యూషన్స్ కంపెనీ Magenta 2022లో 340 మంది ఉద్యోగులను నియమించుకోవాలని యోచిస్తోంది. బజాజ్ ఆటో కూడా పూణేలోని తన కొత్త EV ప్లాంట్‌లో దాదాపు 11,000 మంది ఉద్యోగులను నియమించుకోవాలని యోచిస్తోంది.

లోలివాలా ప్రకారం, విద్యార్థులకు సమాచారం మరియు కమ్యూనికేషన్ టెక్‌లో శిక్షణ ఇచ్చే STEM (సైన్స్, టెక్, ఇంజనీరింగ్ మరియు మ్యాథ్స్) స్ట్రీమ్‌ల నుండి నైపుణ్యం కలిగిన వర్క్‌ఫోర్స్ పుష్కలంగా అందుబాటులో ఉండటంతో పాటు ఈ డిమాండ్ వేగంగా పెరుగుతుంది.

ఏదైనా నిర్దిష్ట విద్యా అర్హతలు అవసరం

కంపెనీలు భారీగా పెట్టుబడులు పెడుతున్నాయి మరియు కొత్త విభాగంలో పాత్రల కోసం గిగ్ వర్క్‌ఫోర్స్ మరియు ఫ్రెషర్‌లను నియోగిస్తున్నాయి. లోలీవాలా ప్రకారం, ఎలక్ట్రానిక్స్ మరియు ఎలక్ట్రికల్ రంగాలలో B.E మరియు డిప్లొమా ఉన్నవారికి మొదటి ప్రాధాన్యత.

దీని తర్వాత మెకానికల్, డేటా విశ్లేషణ, డెవలప్‌మెంట్, డిజైన్, మానిటరింగ్ మరియు చిప్ సిమ్యులేషన్ వంటి బహుళ ఫంక్షన్‌లకు తలుపులు తెరవవచ్చని ఆమె చెప్పారు. "ఇవన్నీ నిర్దిష్ట నైపుణ్యాల సెట్ మరియు అదనపు లెర్నింగ్ టెక్ మరియు టూల్స్‌తో, కొత్త నియామకాలను జాబ్-సిద్ధంగా మార్చగల అంశాలు" అని లోలివాలా చెప్పారు.

నానోటెక్నాలజీ సంస్థ Log9 మెటీరియల్స్‌లో చీఫ్ పీపుల్ ఆఫీసర్ రామన్ SR ప్రకారం, కంపెనీలు ఇన్‌స్ట్రుమెంటేషన్ మరియు కెమికల్ వంటి స్ట్రీమ్‌ల నుండి గ్రాడ్యుయేట్లు, పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేట్‌లు మరియు డాక్టరేట్‌లను కూడా పరిగణనలోకి తీసుకుంటాయి.

“ప్రస్తుతం, ఇంజనీరింగ్ కాలేజీల్లో EVని సబ్జెక్ట్‌గా లేదా స్పెషలైజేషన్‌గా అందించడం లేదు. అందువల్ల, విద్యార్థులు తమలో తాము నైపుణ్యం పెంచుకోవడానికి మరియు జాబ్ మార్కెట్‌కు సిద్ధం కావడానికి ఆటోబోట్ అకాడమీ మరియు స్కిల్ లింక్ వంటి సాధనాలను ఉపయోగించవచ్చు. వారు మరింత ప్రయోగాత్మక అనుభవాన్ని ప్రారంభించడానికి ఇంటర్న్‌షిప్ అవకాశాల కోసం వెతకవచ్చు, ”అని అతను చెప్పాడు.

టీమ్‌లీజ్ అధికారి కూడా చాలా సంస్థలు హైర్ మరియు ట్రైన్ మాడ్యూల్‌ను అవలంబిస్తున్నాయని చెప్పారు.

ఒకరికి ఎలాంటి నైపుణ్యాలు ఉండాలి మరియు  ఎలాంటి  ఆఫర్‌లో ఉన్నాయి

ఆర్ అండ్ డి, ప్రొడక్ట్ డెవలప్‌మెంట్ మరియు వెహికల్ ఇంటిగ్రేషన్ అనే మూడు కేటగిరీల్లో EV హైరింగ్ ఎక్కువగా జరుగుతోందని టీమ్‌లీజ్ లోలివాలా చెప్పారు. R&Dలో డిజైనింగ్, డేటా, సిస్టమ్‌లు, ప్రోగ్రామింగ్ మరియు ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్‌లో ఉద్యోగాలు ఉంటాయి మరియు వాహన ఏకీకరణలో నిర్మాణం, వైరింగ్ జీను, బాడీ ట్రిమ్మింగ్, ప్యాడ్లింగ్, ఇంజన్ మరియు స్టీరింగ్‌లో పాత్రలు ఉంటాయి.

భవిష్యత్తులో ఆటో పరిశ్రమలో నియామకం కోసం EV బాధ్యతలు తీసుకుంటే, సాంప్రదాయ కార్-తయారీ నేపథ్యాల నుండి వచ్చిన వారికి సులభంగా వసతి కల్పించేటటువంటి  వాహన  నిర్మాణం, ట్రిమ్‌లు మరియు అగ్రిగేట్‌లు పాత్రలుగా ఉండే చోట వాహన ఏకీకరణ జరుగుతుంది. లోలీవాలా ప్రకారం, వాహన ఇంటిగ్రేషన్ పాత్రల కోసం, పెద్ద సాంప్రదాయ ప్లేయర్‌లతో పనిచేసే వారు సిద్ధంగా ఉంటారు మరియు వారు EV విభాగంలో పని చేయవలసిన అవసరం లేదు.

“కానీ ఉత్పత్తి అభివృద్ధి మరియు పరిశోధన మరియు అభివృద్ధి (R&D) కోసం, స్థానికేతర IT రంగంలో చాలా సాంకేతిక మరియు సాంకేతిక నైపుణ్యాల మిశ్రమం అవసరం. ఇప్పుడు ఏ విభాగంలోనైనా కెరీర్ కోసం చూస్తున్న వారు ఈ రంగానికి సులభంగా అందుబాటులో ఉంటారు” అని ఆమె తెలిపారు.

రామన్ SR, అదే సమయంలో, సెల్ టెక్నాలజీ, బ్యాటరీ ప్యాక్ డెవలప్‌మెంట్ మరియు ఛార్జింగ్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్‌లో పని చేయడంలో నేపథ్యం ఉన్న వారి కోసం చూస్తారు.

EV రంగం ఎక్కువగా డిజైన్, టెక్నాలజీ, కాంపోనెంట్, అసెంబ్లీ మరియు ఎలక్ట్రానిక్స్‌పై దృష్టి సారించింది. రామన్ SR ప్రకారం, EV-నిర్దిష్ట పాత్రలు సెల్ కెమిస్ట్రీ డెవలప్‌మెంట్, సెల్ ఫ్యాబ్రికేషన్, బ్యాటరీ మెటీరియల్ రీసెర్చ్ మరియు సెల్ మరియు బ్యాటరీ మేనేజ్‌మెంట్ సిస్టమ్‌ల చుట్టూ తిరుగుతాయి మరియు ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్, సేల్స్ మరియు ఆపరేషన్స్ టీమ్‌లు (సర్వీస్ ఇంజనీర్లు) ఛార్జింగ్ చేయడంలో ప్రజలకు అపారమైన అవకాశం ఉంది. .

ఆటో రంగం లో ఇతర పాత్రల గురించి ఏమిటి

EV రంగం  పూర్తిగా సాంకేతికతతో నడిచే సంస్థలలో నిమగ్నమైన ఉద్యోగులకు కూడా తెరవబడుతుంది. డిజైన్ ఇంజనీరింగ్ సంస్థలలో CAD వంటి సాఫ్ట్‌వేర్‌తో పనిచేసిన వారు తమ నైపుణ్యాలను మెరుగ్గా నడిపేందుకు పెద్ద ఆటగాళ్లతో గేమ్‌లోకి ప్రవేశించే అవకాశాన్ని పొందగలరు.

విక్రయాలలో పాత్రల కోసం, వ్యక్తులు తప్పనిసరిగా EV విక్రయాల నేపథ్యం నుండి రావాల్సిన అవసరం లేదు. కంపెనీలు ఇప్పుడు రకరకాలుగా చూస్తున్నాయి, EVలను పరిగణనలోకి తీసుకుంటే వాహన మద్దతు (కస్టమర్ సర్వీస్ అసిస్టెన్స్), ఛార్జింగ్ సిస్టమ్ సపోర్ట్ మొదలైన వాటికి సంబంధించి అమ్మకాల తర్వాత కాల్ చేస్తుంది.

"ఒక EVకి మద్దతు అవసరమైతే, కస్టమర్ మద్దతును సంప్రదించవలసి ఉంటుంది, ఎందుకంటే వారు ఒక పరిష్కారం కోసం సాంప్రదాయ గ్యారేజీకి EVని తీసుకెళ్లలేరు" అని లోలివాలా చెప్పారు.

రాబోయే 5-7 ఏళ్లలో EV పూర్తి స్థాయిలో రోడ్‌పైకి రానుందని, బ్యాకెండ్ సపోర్ట్ కీలకం కానుందని, కస్టమర్ సపోర్ట్, కస్టమర్ సేల్స్, సర్వీసెస్ తర్వాత, AMC కాంట్రాక్ట్‌లో ఉద్యోగాల కోసం ఫ్రెషర్ల అవసరం ఏర్పడుతుందని ఆమె అన్నారు. , "మీ వాహనాలను డిజైన్ చేయడం నుండి రంగులు వేయడం వరకు, ప్రతిదీ సాంకేతికత ద్వారా నడపబడాలి."

ఎలాంటి జీతం ఆశించాలి మరియు ఎలా దరఖాస్తు చేయాలి

లోలీవాలా ప్రకారం, ఉద్యోగులను జూనియర్ మరియు సీనియర్ ఇంజనీర్లుగా నియమిస్తారు. వారు 1-8 సంవత్సరాల అనుభవంతో వస్తారు మరియు రూ. 3-12 లక్షల జీతం బ్రాకెట్ కిందకు వస్తారు, ఇది అనుభవం, వారి సంస్థ, మొత్తం GPA మరియు వారు శిక్షణ పొందగల డొమైన్ విభాగంపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

సంస్థలు తమ కెరీర్ పోర్టల్‌లలో ఉద్యోగాల కోసం దరఖాస్తులను సులభంగా యాక్సెస్ చేయగలవు మరియు అందుబాటులో ఉంచుతున్నాయి. అయినప్పటికీ, వారు రెజ్యూమ్‌ల విభజన, ధ్రువీకరణ మరియు పరీక్షల సవాలును ఎదుర్కొంటారు, ఇది టెక్ మరియు AI- నడిచే మరియు రిక్రూట్‌మెంట్ సంస్థల వంటి ఆన్‌లైన్ అప్లికేషన్‌ల ద్వారా చేయబడుతుంది, ఇది CVలను క్రమబద్ధీకరించడమే కాకుండా కొత్త నియామకాలకు నైపుణ్యం కల్పించడానికి ప్రారంభ శిక్షణను అందిస్తుంది.

అయితే క్యాంపస్ నియామకాలు ఇంకా వేగం పుంజుకోలేదు.

అంతర్జాలంలో మాకు లభించిన సమాచారాన్ని బట్టి మాకున్న పరిజ్ఞాన్ని జోడించి ఈ సమాచారాన్ని మీకు అందిస్తున్నాము. ఎవ్వర్నీ కించపరిచే ఉద్దేశం మాకు లేదు. కొన్ని సందర్భాలలో మేము ప్రచురించే వార్తలు మీకు అంభ్యంతరంగా అనిపిస్తే mohan56.rao @ gmail .com కి రిపోర్ట్ చెయ్యండి. అభ్యర్ధనలు పరిశీలించి సమాచారాన్నిడిలీట్ చేస్తాము. 

 



Post a Comment

0 Comments